Umferšin ķ dag

er žaš bara ég eša er umferšin aš verša stressašri meš hverjum deginum       

mér hefur alltaf fundist gaman aš keyra hvert sem ég fer en žessa dagana er žetta oršiš eitthvaš sem ég verš aš gera til aš komast ķ vinnuna, ekkert gaman......eša eins og Bubbi segir eins og aš vera ķ sumarbśstaš meš góša mśsik į og vera bara ķ nśinu 

hvaš gerir mašur žį ?        tekur strętó ?        fer ķ carpool meš öšrum į sömu leiš ?         hvaš ?

ég gęti lķka bara hęgt į mér og keyrt į örlķtiš minni hraša en umferšin er į og athugaš hvaš skešur......kannski hęgir einhver į sér......................jį eša žannig :)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

gustapustnanusdisputantum

Höfundur

Ágústa

sveimhugi með skoðanir á mönnum og málefnum

Bloggvinir

Nżjustu myndir

  • P4150008
  • P4180009
  • P4180013
  • P4180010
  • P4100002

Myndaalbśm

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband