assssskoti maður

ég var búin að skirfa margar margar línur um ofsaakstur  og  svo týnist það bara

 ég held ekki að ég nenni að skrifa þetta aftur

ég er bara á móti ofsaakstri......... mínum og annarra.........sérstaklega annarra............þar sem ég keyri auðvitað alltaf allsgáð og með fulla stjórn á öllu og öllum í kringum mig

það tekst engum eins vel og mér að komast í vinnuna á 7 mín.  úr Grafarvogi niður í Borgartún

og án þess að valda öðrum nokkurn tíma vandræðum

og hana nú

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Já,það er lítil umferð á næturna

Halldór Sigurðsson, 15.6.2007 kl. 22:08

2 Smámynd: Ágústa

nætur hvað ?

Ágústa, 15.6.2007 kl. 22:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

gustapustnanusdisputantum

Höfundur

Ágústa

sveimhugi með skoðanir á mönnum og málefnum

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • P4150008
  • P4180009
  • P4180013
  • P4180010
  • P4100002

Myndaalbúm

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 305

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband