aftur og aftur

ég er búin að fara tvisvar.......nei þrisvar í gönguferð eftir vinnu og um helgi

og geri aðrir betur

ég er rétt að uppgötva eftir öll þessi ár að það er hægt að nota tímann betur en ég hélt

það er óþarfi að láta þessa klukkutíma sem maður er ekki í vinnunni eyðast upp í sjónvarpsglápi eða öðru álíka óþarfa hreyfingarleysi

næsti tindur er kannski Esjan, hver veit hvenær ég kemst þangað upp


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Þú góð! Búin að uppgötva nýtt hobbý.

Halldóra Halldórsdóttir, 14.7.2007 kl. 01:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

gustapustnanusdisputantum

Höfundur

Ágústa

sveimhugi með skoðanir á mönnum og málefnum

Bloggvinir

Nýjustu myndir

  • P4150008
  • P4180009
  • P4180013
  • P4180010
  • P4100002

Myndaalbúm

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 305

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband